Khuôn Viên Flamingo Đại Lải

Du Lịch Flamingo 2 Ngày 1 Đêm Những Chi Phí Cần Có

Sau những ngày bận rộn với công việc, bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một điểm đến để thư giãn và làm mới bản thân ngày gần thủ đô Hà Nội? Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một địa điểm đáp ứng các yêu cầu trên, đó chính là Flamingo Đại Lải. Với vị trí địa lý thuận lợi và sở hữu không gian xanh mát, nơi đây là khu vực hoàn hảo để bạn tìm lại những phút giây an yên giữa thành thị bộn bề. Đặc biệt, nếu bạn đang tính toán những chi phí du lịch để tổ chức một chuyến đi đến Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc thì chớ có vội vàng lướt qua bài viết này. Bởi vì ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt các thông tin liên quan đến các mức phí dịch vụ mà bạn cần chi trả. Hãy theo dõi đến cuối bài viết nhé!

Chi phí di chuyển từ Hà Nội – Flamingo Đại Lải

Để di chuyển từ Hà Nội đến Flamingo Đại Lải bạn có thể lựa chọn các phương tiện với từng mức phí tương ứng sau: 

– Xe cá nhân: Với việc tự lái xe, bạn sẽ có được sự chủ động về lộ trình cũng như thời gian. Chi phí cho phương án này bao gồm tiền xăng xe và phí cầu đường, dao động khoảng từ 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/hai chiều. Đây là lựa chọn phổ biến cho các nhóm gia đình hoặc những ai muốn được tự do khám phá khu nghỉ dưỡng.

– Thuê xe du lịch: Là lựa chọn thích hợp cho những nhóm khách nhỏ hoặc những ai muốn tận hưởng sự thoải mái trong chuyến đi. Điều này mang đến cho bạn sự phục vụ chuyên nghiệp từ các bác tài cùng với các dịch vụ tiện ích trên xe. Chi phí thuê xe dao động khoảng từ 4.000.000 VNĐ tùy thuộc vào chất lượng xe và địa điểm mà bạn xuất phát. 

Chèo Sup Tại Flamingo đại Lải

Chi phí ăn uống

Đến với Flamingo Đại Lải, du khách không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp trữ tình của thiên nhiên mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon miệng tại các nhà hàng và quán bar sang trọng. Quán mở cửa từ 06h30 đến 22h00 mỗi ngày, với mức giá tham khảo chỉ từ 100.000 VNĐ/món. Với vị trí nằm trên tầng 10 và tầng 11 của tòa nhà Forest in the Sky, du khách có thể vừa thưởng thức các hương vị hấp dẫn qua các bữa tiệc buffet lại vừa được ngắm nhìn toàn cảnh hồ Đại Lải mộng mơ từ trên cao. Bởi vậy, đây chính là khu vực lý tưởng để bạn chill và tận hưởng những phút giây thư giãn bên ly cocktail tuyệt hảo. 

Chi phí lưu trú

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, có rất nhiều hạng phòng được thiết kế linh hoạt nhằm mang tới cho du khách nhiều lựa chọn hơn và phù hợp với khả năng tài chính của họ. Từ các villa view rừng cao cấp để tận hưởng không gian yên tĩnh cho đến các phòng nghỉ tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi tại khu vực phù hợp với mình. Với mức giá dao động từ 1.200.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ/phòng/đêm, bạn đã được thỏa sức khám phá và thư giãn trong không gian nghỉ dưỡng của Flamingo Đại Lải và tận hưởng các dịch vụ đặc biệt. 

Chi phí vui chơi

Tại Flamingo Đại Lải có các gói dịch vụ khác nhau, bởi vậy bạn cần nắm vững các thông tin về chi phí để thuận lợi hơn trong hành trình vui chơi. Dưới đây là giá vé vào Flamingo Đại Lải và  một vài chi phí nổi bật:

– Vé tham quan: Người lớn là 280.000 VNĐ/vé, trẻ em từ 6 – 12 tuổi là 195.000 VNĐ/vé, trẻ em dưới 6 tuổi không mất phí.

– Vé combo: Người lớn là 600.000 VNĐ/, trẻ em từ 6 – 12 tuổi là 420.000VNĐ/vé, trẻ em dưới 6 tuổi không mất phí. Giá vé đã bao gồm vé tham quan và bữa ăn tiêu chuẩn tại khu nghỉ dưỡng.

– Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vụ tại các khu vực khác như: Palm Pool với mức giá 100.000 VNĐ/người, xe đạp nước là 100.000 VNĐ/15 phút,  ca nô là 240.000 VNĐ/25 phút/khách hay xông hơi là 600.000 VNĐ/khách…

Cảnh Quan Dlamingo đại Lải

Chi phí phát sinh khác

Ngoài những chi phí thiết yếu được chúng tôi liệt kê ở phía trên thì bạn cũng cần chú ý đến các khoản phí phát sinh ngoài chương trình. Đó có thể là các mức phí phụ thu vào những ngày cuối tuần, kinh phí dành cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng hay mua các món quà lưu niệm. Những khoản chi tiêu này có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí của chuyến đi của bạn, vì vậy, bạn cần lên kế hoạch một cách cẩn thận và dự trù kinh phí một cách hợp lý. 

Với những thông tin được cung cấp ở phía trên, hy vọng rằng, bạn sẽ có được hành trang đầy đủ hơn cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới của mình. Hãy để Flamingo Đại Lải là nơi để bạn tận hưởng những ngày cuối tuần bên gia đình của mình nhé! Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đặt tour du lịch trọn gói đi đến nơi đây thì hãy để lại comment bên dưới bài viết nhé!