Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 1

Định Vị Địa Chỉ, Đường Đi Du Lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn Suối Ngà không chỉ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Hà Nội, mà còn là nơi du khách có cơ thể tận hưởng sự thanh bình và yên tĩnh. Đến với nơi đây, du khách không chỉ được hòa mình vào với thiên nhiên mà còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp. Trước khi bắt đầu hành trình đến với Thiên Sơn Suối Ngà, sẽ có rất nhiều d khách loay hoay tìm kiếm những thông tin liên quan về khu du lịch. 

Để giúp cho bạn tiết kiệm thời gian hơn, thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những điều thú vị về địa chỉ, số điện thoại, đường đi du lịch đến Thiên Sơn Suối Ngà nhé!

Giới thiệu, hướng dẫn chỉ đường du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà là một kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa núi, khe và thác nước. Đến với nơi đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh “non sông hữu tình” mà còn được tận hưởng bầu không khí trong xanh, mát lành, sự hiền hòa của mẹ thiên nhiên. Ngoài ra, Thiên Sơn Suối Ngà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho những du khách đam mê nhiếp ảnh và sáng tạo nghệ thuật. Mỗi góc cạnh của khu du lịch đều là một bức tranh sống động, làm say đắm lòng người bởi sự hoang sơ và huyền bí. Vào thời điểm khi những tia nắng mặt trời lấp lánh qua những tán cây xanh mướt và những dải sương mỏng lơ lửng giữa những ngọn núi hòa quyện lại với nhau sẽ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, làm say đắm trái tim của bất kỳ du khách nào khi đến với nơi đây. 

Để đến với Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô theo cung đường sau: Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi về hướng đường Nguyễn Chí Thành để lên cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình. Khi đến nút giao Hòa Lạc, bạn đi tiếp vào đường 87 để tới xã Vân Hòa. Cuối cùng, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 5km theo các biển chỉ dẫn là sẽ đến được Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà. 

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 2

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Thiên Sơn Suối Ngà

Để bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp huyền bí tại Thiên Sơn Suối Ngà, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông tin liên quan đến điểm đến, để có cho mình một chuyến đi trọn vẹn và suôn sẻ nhé! Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà tọa lạc tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành Phố Hà Nội. Vào những mùa cao điểm, bạn nên gọi điện để đặt trước các dịch vụ tại đây thông qua số điện thoại là: 035.5709.988. Ngoài ra, nếu như bạn bạn gặp khó khăn trong quá trình đặt vé online thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 1900633278 để được hỗ trợ chi tiết. Thiên Sơn Suối Ngà mở cửa đón du khách tham quan và trải nghiệm các dịch vụ vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật từ khung giờ 08h00 – 20h50, bao gồm cả các dịp lễ, tết. 

Giá vé tham quan Thiên Sơn Suối Ngà

Để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và trải nghiệm các dịch vụ tại Thiên Sơn Suối Ngà, bạn sẽ phải mua vé tham quan. Giá vé năm 2024 được chúng tôi cập nhật như sau: 

– Giá vé đầu tuần (Từ thứ 2 đến chủ nhật): Người lớn cao từ 1,3 trở lên là 150.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em cao từ 1m đến 1,3m là 100.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé tham quan.

– Giá vé cuối tuần (Thứ bảy và chủ nhật): Người lớn cao trên 1,3m là 200.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em có chiều cao từ 1m đến 1,3m là 100.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em có chiều cao dưới 1m được miễn phí vé tham quan.

– Chi phí gửi xe: Ô tô là 30.000VNĐ/xe, xe máy là 10.000 VNĐ/xe. 

– Dịch vụ chụp ảnh cưới: 1.500.000 VNĐ/lượt (Không quá 6 người)

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour Thiên Sơn Suối Ngà 2 ngày 1 đêm trọn gói

Để có thể đặt tour trọn gói đi Thiên Sơn Suối Ngà trong vòng 2 ngày 1 đêm, du khách có thể tham khảo quy trình sau: Đầu tiên, bạn cần lên kế hoạch thăm quan cho chuyến đi Thiên Sơn Suối Ngà bao gồm: Mục đích chuyến đi, số lượng thành viên, lựa chọn thời điểm đi phù hợp…Nếu như đoàn khách của bạn từ 20 người trở lên thì bạn truy cập vào website Tour Pro để tham khảo lịch trình và các dịch vụ đi kèm. Sau đó, bạn tiến hành liên hệ với đơn vị lữ hành qua số hotline:…để được hỗ trợ đặt tour trọn gói Thiên Sơn Suối Ngà 2 ngày 1 đêm. Hoặc bạn chỉ cần để lại số điện thoại hoặc comment bên dưới bài viết chúng tôi sẽ tự liên hệ để tư vấn cho bạn một cách chu đáo nhất nhé!

Hãy để Thiên Sơn Suối Ngà làm nguồn cảm hứng cho chính cuộc sống của bạn, nơi mà bức tranh thiên nhiên không chỉ là để ngắm nhìn mà còn là để trải nghiệm. Mỗi chuyến đi là một câu chuyện riêng và khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà chắc chắn sẽ làm cho câu chuyện của bạn trở nên độc đáo và đáng nhớ. Chúc bạn có chuyến đi an toàn, thú vị tại nơi đây nhé!