Biển Minh Châu

Những Địa Chỉ Tham Quan Siêu Hot Tại Minh Châu

Minh Châu, một trong những địa điểm du lịch biển được đông đảo các bạn trẻ yêu thích mỗi dịp hè đến. Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều địa điểm tham quan, khám phá du lịch hấp dẫn. Hôm nay cùng chúng tôi điểm danh những địa điểm siêu hot mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Minh Châu ngay nhé!

Bãi Minh Châu

Tọa lạc sát cạnh trung tâm xã Minh Châu. Bãi biển Minh Châu thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, bầu không khí trong lành. Đặc biệt là bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh thỏa sức dành cho du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm. Ngoài ra, còn được bao quanh bởi hệ thống rừng trâm trăm tuổi càng khiến cho khung cảnh bãi biển Minh Châu trở nên hữu tình hơn. Có dịp đến du lịch Minh Châu nhất định không được bỏ qua địa điểm này nhé!

minh-châu-quan-lạn

Bãi sá sùng

Theo kinh nghiệm đi tour Minh Châu thì một địa điểm nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là bãi sá sùng. Được ví như mỏ vàng của các ngư dân trên đảo Minh Châu. Là một trong những bãi đất được người dân địa phương chăm sóc và nuôi trồng. Đến với nơi đây, du khách sẽ có thể được trải nghiệm cùng các ngư dân bắt sá sùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ mua sá sùng trực tiếp của các ngư dân để làm quà tặng gia đình và bạn bè sau chuyến đi du lịch.

Dòng sông đôi bờ cát trắng

Được mệnh danh là trời Âu thu nhỏ giữa lòng Minh Châu. Dòng sông đôi bờ cát trắng với nước trong xanh. Cùng bãi cát trắng mịn đã tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình cho nơi đây. Nằm giữa hai xã Minh Châu và Quan Lạn nên rất thuận tiện cho việc chi chuyển tham quan và khám phá. Với muôn vàn góc sống ảo đẹp thần sầu. Hứa hẹn là địa điểm check – in mà bạn không nên bỏ qua tại Minh Châu.

du-lịch-minh-châu

Đồng cỏ cháy

Tọa lạc liền kề dòng sông đôi bờ cát trắng. Đến với nơi đây bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính với tông màu chủ đạo là nâu trầm và xám trắng. Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm nơi đây là vào khoảng khi chiều tàn để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng và lãng mạn. Dù với tư thế nào cũng sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh tuyệt đẹp đó nhé.

eo-gió

Eo gió Gót Beo

Điểm đến cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho du khách ở bài viết hôm nay đó chính là “eo gió Gót Beo”. Nằm ở phần rìa phía Đông của đảo, cách Minh Châu khoảng 13km. Để đến được với nơi đây, du khách có thể thỏa sức khám phá và tham quan biển cả Minh Châu tuyệt đẹp. Ngoài ra, đây còn được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm bình minh không thể bỏ qua. Với những tia nắng đầu tiên bắt đầu ửng hồng báo hiệu một ngày mới vừa bắt đầu. Cùng tiếng sóng biển rì rào, từng con sóng xô bờ tung bọt nước trắng xóa. Tất cả sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Trên đây là 5 địa điểm du lịch biển vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Minh Châu. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho du khách đang lựa chọn các địa điểm tham quan cho chuyến du lịch của mình. Để được biết thêm các thông tin chi tiết về du lịch Minh Châu, hãy liên hệ với tour.pro.vn/du-lich-quan-lan-minh-chau ngay nhé! Chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ, đáng nhớ và bổ ích vào mùa hè này.