Top Các Máy Lọc Bể Cá Koi đang được Nhiều Người Chơi Lựa Chọn Nhất 1

Top các máy lọc bể cá koi đang được nhiều người chơi lựa chọn nhất

Các bể cá koi được bố trí trong và ngoài trời luôn mang đến sự độc đáo cho không gian thiết kế nhà bạn. Không chỉ giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên mà còn cảm thấy thư giãn hơn mỗi khi nhìn thấy chúng. Đây được xem là loài cá vô cùng quý hiếm và có giá đắt đỏ, việc nuôi cá koi cũng đòi hỏi tiêu chuẩn rất cao nhất là nguồn nước trong bể. Để đáp bảo tỷ lệ sống cao cho cá, đa số người chơi đều lựa chọn các loại máy lọc bể cá koi. Vậy đâu là loại máy lọc bể cá tốt nhất?

Các loại bể lọc cá koi đang được sử dụng hiện nay

Máy lọc bể cá có tác dụng làm sạch nguồn nước bên trong bể với các thiết bị lọc được thiết kế bên trong máy. Do đó, không những xử lý sạch sẽ các chất bẩn như thức ăn, phân cá…mà còn loại bỏ các chất độc như Natri, Clo…tồn tại trong nước máy, nước giếng bạn đang sử dụng. Từ đó đảm bảo điều kiện sống và nguồn dưỡng khí đầy đủ nhất cho loài cá “ quốc ngư” Nhật bản này. Tùy vào diện tích bể cá koi khác nhau mà người chơi sẽ lựa chọn các loại máy lọc bể cá khác nhau.

Máy lọc bể cá koi dạng thùng Klarjet 10000

Các thông số kỹ thuật

  • Bơm PFN 3500 42W, đèn UV 9W
  • Kích thước 500x600x650
  • Thể tích nước 10000l

Ưu điểm

Máy lọc bể cá koi dạng thùng Klarjet 10000 là thiết bị xử lý nước dành cho các loại bể, hồ cá koi có thể tích 10m3. Thiết bị được cài đặt vào bên trong hoặc bên ngoài bể cũng được rất tiện lợi. Đối với những ai đã sử dụng loại máy này rồi sẽ đánh giá rất cao khả năng khử trùng nguồn nước của nó. Với các lớp bọt biển dày được đặt ở bên trong thùng đem lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ các tạp chất cùng các vấn đề liên quan về rêu tảo.

Máy lọc bể cá koi dạng thùng PP6000

Các thông số kỹ thuật

  • Điện áp sử dụng: 230V -50Hz
  • Công suất hoạt động: 65W
  • Dung tích thùng 35L

Ưu điểm

Máy lọc bể cá koi dạng thùng PP6000 được lắp đặt chủ yếu cho những bể cá koi có thể tích 6m3. Thiết bị đang trang bị đầy đủ các thiết bị như máy bơm, lọc áp lực…với tác dụng xử lý cao nguồn nước trong bể cá koi. Có thể thấy rằng đây là máy lọc bể cá thiết kế vô cùng nhỏ gọn và dễ dàng vệ sinh định kỳ. Bộ lọc của máy hoạt động rất êm không hề gây ra bất kỳ âm thanh khó chịu nào.

Máy lọc bể cá koi dạng thùng CBF 350C

Các thông số kỹ thuật

Kích thước máy: 1260mmx520mmx390mm

Máy bơm: 155W, 5m, 10000l/h

Đèn UV 36W

Ưu điểm

Đây là thiết bị máy lọc được sử dụng cho các bể cá có diện tích rộng, với khả năng xử lý nước liên tục và đảm bảo tiêu chuẩn cao. Máy lọc bể cá koi dạng thùng CBF 350C với thiết kế gọn gàng lại dễ dàng lắp đặt. Máy lọc bể cá được đánh giá rất cao về cơ chế lọc thẩm thấu ngược đi cùng mút lọc, giúp xử lý tối đa các loại cặn thô.

Nên mua máy lọc bể cá koi ở đâu?

Hiện nay trên thị trường việc tìm mua thiết bị máy lọc bể cá koi vô cùng đơn giản. Tuy nhiên bạn hãy lựa chọn các cửa hàng, đơn vị bán hàng uy tín nhất nhé vì.

Tại các đơn vị bán hàng uy tín luôn đảm bảo chất lượng của máy lọc bể cá koi trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn sẽ không lo đến việc máy lọc nước không hiệu quả, nước vẫn còn bị bẩn thậm chí là thiếu dưỡng khí cho cá…

Ngoài ra, so với những nơi bán hàng không rõ nguồn gốc thì đơn vị bán hàng uy tín luôn đảm bảo sản phẩm luôn chính hãng, đi kèm với chính sách bảo hành rất đảm bảo.

Trên đây là một số các loại máy lọc bể cá koi đang được nhiều người mua hiện nay. Bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho bể cá koi ngay tại nhà của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập Bombeca.com để được nhân viên chúng tôi tư vấn kỹ hơn về các thiết bị xử lý trong bể cá này nhé.