48. Biển Mica Hộp đèn Là Gì đặc điểm Thiết Kế Của Biển Mica Hộp đèn ảnh 1

Biển mica hộp đèn là gì? Đặc điểm thiết kế của biển mica hộp đèn

Biển mica hộp đèn là lựa chọn đầu tiên cho việc quảng cáo thương hiệu tại những nơi công cộng như trung tâm thương mại, showroom, các đại lý, cửa hàng,… Mặc dù bắt gặp rất nhiều trong cuộc sống và cũng thường xuyên được nhắc đến nhưng không có nhiều người hiểu được biển hộp đèn mica là gì và đặc điểm của nó như thế nào.

Biển quảng cáo mica hộp đèn là gì?

Biển mica hộp đèn hiện nay là một trong những loại biển quảng cáo đẹp được nhiều nhà hàng, đại lý, siêu thị,…tin dùng để quảng bá thương hiệu của họ. Với khả năng ứng dụng cao, loại biển này có thể dùng được cả ban ngày và ban đêm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với chất liệu mica trong suốt và có khả năng xuyên sáng rất tốt, loại biển này thể hiện rõ và sắc nét từng hình ảnh cũng như nội dung mà thương hiệu muốn truyền tải. Không những thế, nó còn có nhiều màu sắc khác nhau, dày khoảng 10-15cm, bề mặt phẳng, mịn gần giống với kính nhưng so với thủy tinh thì trọng lượng nhẹ hơn gấp 2 lần.

Biển quảng cáo mica hộp đèn

Về hình dáng, bạn có thể chọn bất kỳ loại hình nào mà mình ưa thích vì các lọai hình đó đều có thể gia công được. Một số hình dáng và kích thước của biển mica hộp đèn mà bạn có thể tham khảo như: biển hộp đèn mica hình tròn, biển hộp đèn mica hình vuông, biển hộp đèn mica hình hình chữ nhật, hình elip..nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa nhất.

Đặc điểm thiết kế của biển mica hộp đèn

Biển mica hộp đèn sở hữu nhiều đặc điểm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt với các loại biệt với các loại biển khác.

Sắt hộp đèn

Tùy vào từng kích thước của biển để chọn loại sắt hộp phù hợp. Nếu là biển lớn, bạn có thể dùng kích thước 50×50 hoặc 25×25, nếu nhỏ hơn có thể dùng 20×20. Chất liệ thường được dùng để làm sắt hộp là mạ kẽm.

Mặt biển

Mặt biển của hộp đèn được làm bằng mica trong suốt, có độ dày tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhỏ nhất là 2mm. Nội dung quảng cáo sẽ được dán bằng Decal PP trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo vị trí đặt biển.

Bóng đèn

Bóng đèn là một trong những bộ phận quan trọng làm nổi bật nội dung trên biển quảng cáo. Thông thường, người ta hay sử dụng loại đèn tuýp rạng đông cùng với chấn lưu điện tử. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng đèn led vì mức độ tiết kiệm điện và tuổi thọ của các bóng đèn led cao hơn. Loại đèn này cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Biển hộp đèn mica

Khung biển hộp đèn mica

Khung của biển mica hộp đèn vừa có tác dụng để cố định tấm biển mà vừa tăng tính thẩm mỹ, độ chắc chắn cho nó. Khung biển thường được làm bằng nhôm alu hoặc mạ kẽm, thép không gỉ để có thể chống lại được sự khắc nghiệt của môi trường.

Nguồn điện

Nguồn điện của biển quảng cáo mica hộp đèn sử dụng tương ứng với bóng đèn được lắp bên trong biển. Thông thường, người ta hay sử dụng nguồn điện 12V cho mỗi tấm biển quảng cáo có đèn. Bởi dòng điện này không gây ảnh hưởng nhiều đến những người xung quanh, đồng thời nó đủ mạnh để có thể làm nổi bật được nội dung cần quảng cáo. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn loại biến áp phù hợp để kết nối với điện tổng tránh trường hợp bị cháy nổ.

Là loại hình quảng cáo rẻ nhất, linh hoạt nhất, biển hộp đèn mica hiện nay đang được nhiều thương hiệu tin dùng làm phương tiện truyền thống, quảng bá hình ảnh sản phẩm. Hơn thế nữa, loại biển này còn có khá nhiều mẫu mã và chủng loại để bạn có thể lựa chọn một mẫu biển mica hộp đèn ưng ý nhất và phù hợp nhất với mục đích sử dụng.